6/05/2011

Things you'll hate to love about me

I can't think of something to post kaya heto na lang. Actually madaming naka drafts puro walang ending. So here it goes, things you might like/hate about me.

1. I have a lot of nicknames.. depende kung sinong group of friends ko ang tumatawag sa ken.
    Ann - when I was a baby.
    Len - by some of my tita's and cousins.
    Ana - my former officemates
    Nalyn - by my college friends
    Ayen - from alen to ayen.. lam ko dun nagstart, then my nieces can't pronounce my name kaya naging ayen. And now most people call me by this name.

2. I'm very patient with other things except waiting.  As in lumelevel-up ang dugo ko kapag pinaghihintay ako ng matagal. Hindi naman kita iiwan or hindi na kita aantayin pero you'll see in my face that I'm angry. I hate being late kasi, seldom as in super seldom na malate ako especially at work.

3. I'm a couch potato. I love watching movies, tv series and reality tv shows. I can spend my weekend just watching tv. Kaya kong ipagpalit ang gala sa isang magandang show or movie.

4. I have an itchy fee.. not athletes foot, silly! Mahilig akong gumala, mapaout of town pa yan or mall lang.. go ako dyan! Kaya kong umalis mag-isa, kung san dalhin ng paa. Plan ko din magout of town ng mag-isa lang. Mag-enjoy kaya ako?

5. I love adventures. Kahit madami akong fears, I try to try out new things, like takot ako sa heights pero natry ko na magskywalk, coaster edge, parasailing and ziplines. I try to conquer those fears and iba yung high when you overcome them.

6. I want to learn Photography, un formal learning talaga kasi mahilig ako sa pictures. Most of the time ako ang official photographer kapag may happenings  or trips.

7. I have a huge crush before kay Aga Muhlach. Wala akong pinalagpas na episode ng okidok and most of his movies napanood ko. Crush ko pa din sya til now pero mas crush ko na si Mo Twister. hahaha! Mahilig ako sa matatalino and mga boy next door.

8. I love chick flicks! Ako na ang hopeless romantic. Most of my favorite movies are romantic comedy. Mapaenglish or tagalog movie pa yan. My amnesia girl, 500 days of summer, My sassy girl, and syempre ang pinakarecent fave ko ang thai movie na "Crazy little thing called love".

9. Big frustration ko ang tumangkad. Kaya lang gang dito lang talaga ang height ko, sa pictures lang ako mukhang matangkad. I don't wear heels kasi mukhang yun ang ikamamatay ko dahil si tapilok at talisod ako palagi.

10. When I fall, I fall deep. Hindi ko na ieexplain. Hahaba pa ang usapan.

11. Malakas ang topak ko as in.. alam yan dito sa bahay. Pag wala talaga ko sa mood I'll just stay in my room ng ilang araw.. lalabas lang kung kakain or maliligo.

12. Attracted ako sa guy na may magandang batok. Basta there's a certain look ng batok na gusto ko, most of my crushes magaganda batok. Bakit batok? Hindi ko alam, hehehe! At least hindi kili-kili.

13. Pinangarap kong maging interior designer. Naaliw ako when I watch something about designing and renovating houses. Yung magiging dream house ko ako magdedesign ng interior. Pero bago yan, makahanap muna ng mayamang aasawahin. hehe!

14. I'm not the sweetest person you'll know, hindi kasi ko touchy pero I show my love in a different way. Even with my friends, hindi ako mahilig mag-hug or something pero alam nila pag kailangan nila ako, I'm always be there for them.

15. Chocolates.. I can't live without them. Comfort food ko yan. Mahilig ako sa dark chocolates pero ngayon I'm addicted to cloud 9 strawberry burst.
my OTD.. gaya-gaya!!! =p
oversized shirt by mom, leggings from seventeen, glam shoes from penshoppe
So yan na lang muna. Chicka galore muna ko. =)

0 comments:

Post a Comment