9/04/2011

Nomohan by the bay

Long weekend! After ng mga normal na employees na magkaron ng long weekend because of the Philippine holiday.. kami namang mga abnormal ang long weekend kasi nga US holiday naman. Keri na ang three days na pahinga, buti na lang wala din akong gala. Last saturday, I have no plans of going out at nakareceive ako ng text from Sen kung may lakad ako. Ang loka nagyaya magnomo sa tanghaling tapat at hindi daw sya makatulog, 3 araw na. Since wala namang gala, go lang ako after kong matapos maglaba. Syempre san pa kami magiinom kung hindi sa MOA.. by the bay. Dun kami sa Giligans kung saan pwede kumain muna ng lunch at umorder ng maiinom. Para hindi na kami lilipat ng place. After eating our lunch, order na kami ng tig 2 bottles ng san mig lights. Mahaba-habang usapan. Matagal-tagal din kasi kaming hindi nagkita ni sentot. Shet! two bottles pa lang medyo mabigat na ang feeling. Kung close ko kayo.. alam nyo na mahina ako sa beer. Kwentuhan to the max at wala akong balak ishare ang napagusapan namin. Secret  much! Umabot pa ko ika-6 bottle bago kami umuwi. Nakakamiss si Sen. O ayan sinabi ko na. lol! Nakabawi na kami tagal na hindi namin nag-usap. Akala nya kasi hindi kami ok.. pero wala naman talagang issue. Glad we talked about that.
hindi ko pa mukhang lasing
sentot
Add caption
Pag-uwi bagsak ako sa kama and after few hours, nilabas ko lahat ng kinain at ininom ko! Grabe lasing much sa 6 na beer?! Ayoko ng uminom! chos!

0 comments:

Post a Comment